Giảm cân

Mẹo ăn uống giảm cân cho người bận rộn

Giảm cân 1002 lượt xem Chia sẻ:

1.Dùng rau quả tươi thay vì đồ đóng hộp

 
Đường và chất bảo quản được thêm vào rau củ đóng hộp sẽ làm mất các vitamin và khoáng chất vốn có. Rau quả tươi không những tươi ngon mà còn giữ lại các dưỡng chất tốt cho sức khỏe và không chứa bất kì chất phụ gia hóa học nào, giúp 
giảm cân nhanh hơn.

Dùng rau củ tươi cho bữa ăn (Nguồn: static)
 

2.Ăn vặt bằng các loại hạt và trái cây

 
Thay thế snack, khoai tây chiên, kẹo ngọt bằng các loại hạt như hạt dẻ, hạt bí, quả hạch, các loại trái cây tươi và trái cây khô. Điều này sẽ giúp cắt giảm một lượng đường đáng kể trong phần ăn của bạn, giúp giảm mỡ hiệu quả. Nhưng lưu ý là nên chọn những loại trái cây ít đường như dưa hấu, kiwi, cam, ổi,…

 

Dùng trái cây ít đường (Nguồn: eva)
 

3.Ăn trái cây có hạt thay vì quả mọng

 
Những loại quả có hạt như đào, mận, chôm chôm sẽ giúp cơ thể giảm cholesteron. Do đó nếu muốn giảm cân nhanh, hãy ăn những loại quả này.
Quả có hạt hỗ trợ giảm cân (Nguồn: Static)
 

4.Dùng salad trước bữa ăn

 
Việc lót dạ bằng salad trước bữa ăn giúp bạn ăn ít đi những món ăn giàu năng lượng trong bữa chính. Bên cạnh đó salad còn có nhiều lợi ích cho sắc đẹp của bạn.

 
 Salad tốt cho sức khỏe (Nguồn: monngonmoingay)

 

5.Không dùng sốt mayonaise

 
Một muỗng sốt mayonaise đã cộng cho bạn vài chục calo và cản trở quá trình giảm cân của bạn. Hãy thay thế bằng kem chua hay sữa chua tự nhiên nhé!


 
 Sốt mayonnaise gây béo (Nguồn: eva)
 

6.Chọn loại thức uống

 
Hãy loại bỏ các loại nước có ga, cà phê sữa, nước trái cây đóng hộp khỏi bữa ăn của bạn. Thay vào đó, hãy uống nhiều nước lọc, tự làm các loại nước ép từ trái cây tươi, hoặc các loại trà thảo mộc, chúng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

 

Uống trà giúp thanh lọc cơ thể (Nguồn: Static)
 
Theo Dietdoctor